làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ

Được đăng bởi Ly Hồ Quý on Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

  1. Làm thế nào loại bỏ đối thủ cạnh tranh? (Phần hai)

    http://www.vanphongao.vn/ky-nang-ban-hang/591-lam-the-nao-loai-bo-doi-thu-canh-tranh-ph...

    Bạn cần phải biết cách làm thất bại đối thủ cạnh tranh của mình. Trong trường hợp phải giành thị phần với những người bán khác, bạn cũng sẽ đối mặt với ... Hai vấn đề này - một là mối quan hệ của đối thủ cạnh tranh với khách hàng , và hai là sự thiếu khả năng tạo điểm khác biệt- chính ...
  2. Làm thế nào loại bỏ đối thủ cạnh tranh? (Phần Một)

    http://www.vanphongao.vn/ky-nang-ban-hang/588-lam-the-nao-loai-bo-doi-thu-canh-tranh-ph...

    Trong cuốn sách này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách vượt lên trên những ưu thế có sẵn của người cung cấp hiện tại, cách làm thế nào để có được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Đó là những chiến thuật đã được kiểm chứng mà bạn có thể áp dụng ...
  3. iPhone 5 làm thế nào để cạnh tranh với các đối thủ

    http://diendan.seo.org.vn/...rao-vat-79/iphone-5-lam-nao-de-canh-tranh-voi-cac-doi-thu-...

    Tuy lượng người dùng iPhone vẫn nhiều nhưng cũng giảm đáng kể trong thời gian qua. Vậy Apple sẽ làmđể cải thiện tình hình này?.
    http://img.tintuctuoitre.net/uploads/gallerys/28d52fd3ca9eb4ddeb8a.jpg
    Dự kiến, iPhone 5 sẽ gây ra ...
  4. Làm thế nào để loại bỏ đối thủ cạnh tranh

    http://www.sachhay.org/sach/ChiTiet/2662/lam-the-nao-de-loai-bo-doi-thu-canh-tranh

    Bạn cần phải biết cách làm thất bại đối thủ cạnh tranh của mình. Trong trường hợp phải giành thị phần với những người bán khác, bạn cũng sẽ đối mặt với ... mối quan hệ hiện tại với khách hàng (khách hàng tiềm năng của bạn) để nắm được cái nhìn tổng thể nhằm điều chỉnh chiến lược của ...
  5. Cạnh tranh với đối thủ giá rẻ?

    http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/canh-tranh-voi-doi-thu-gia-re

    Làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ giá rẻ? Kumar đã đề xuất bốn phương pháp giúp công ty bạn có đượcchiến lược kinh doanh phù hợp trong lĩnh vực này. sự kiện nóng
  6. Làm thế nào để thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh? | Nơi ...

    http://blog.bizweb.vn/lam-nao-de-thu-thap-thong-tin-cua-doi-thu-canh-tranh/

    Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là công việc quan trọng giúp cửa hàng trực tuyến của bạn ... Bài viết “Làm thế nào để thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh” sẽ đưa ra một số phương pháp giúp bạn tiếp cận được thông tin của đối phương.
  7. Làm thế nào để đánh bại các đối thủ cạnh tranh | Kế hoạch kinh doanh ...

    http://www.business-planning-for-managers.com/main-courses/competition/how-to-beat-the-...

    Nó bắt đầu với phân tích cẩn thận các nhu cầu của khách hàng, tình hình cạnh tranh, và phát triển như thế nào bạn muốn cạnh tranh ... Khi bạn không đơn độc trong thị trường, một chiến lược, để thành công, nên bao gồm những gì các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm hay có khả năng làm.
  8. Nghiên cứu thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp ...

    http://voer.edu.vn/m/nghien-cuu-thi-truong-xac-dinh-doi-thu-canh-tranh-cua-doanh-nghiep...

    Nghiên cứu thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp (giáo trình - tài liệu - học liệu ... Một trong những nội dung của việc nghiên cứu thị trường là việc xác định được và phân tích các đối thủ cạnh tranh đối với doanh nghiệp. ... Doanh nghiệp cần làmđể duy trì và phát triển ...
  9. làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ ,khi đối thủ ra đời trước ...

    https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20081017172202AAsIE05

    Làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ ,khi đối thủ ra đời trước và rất giàu có, bán hàng gần như không có lời? ... vấn đề ở đây là đối thủ của bạn đang muốn chèn ép gây phá sản những dn nhỏ mới nổi .bạn ko thể chạy đua dc trong việc giảm ...
  10. Làm gì và làm như thế nào để tác động có hiệu quả lên đối thủ ...

    http://www.doko.vn/...va-lam-nhu-the-nao-de-tac-dong-co-hieu-qua-len-doi-thu-canh-tranh...

    Tag: làm thế nào để bán làm thế nào để gọt vỏ tỏi ăn như thế nào để ngủ ngon đối thủ cạnh tranh đối phó với đối thủ cạnh tranh marketing như thế nào làm sao để giàu có phân tích đối thủ cạnh tranh đối thủ cạnh tranh hàng hóa ...
  11. Làm thế nào cạnh tranh với đối thủ mạnh và chuyên nghiệp hơn? ...

    http://www.lamchame.com/forum/threads/lam-th-nao-canh-tranh-voi-di-thu-manh-va-chuyen-n...

    Nhiều người thường tự hào về việc mình có mức giá thấp. Đó là lợi thế đối với các đối thủ cạnh tranh cùng cỡ. Nhưng với đối thủ lớn hơn thì điều đó không mấy ý nghĩa vì với quy mô lớn hơn, nguồn vốn lớn hơn các đối thủ lớn có thể mua ...
  12. Làm thế nào để tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp trong ...

    http://aomuarangdong.com/index.php?pages=news&id=632

    Làm thế nào để tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay ... Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thoả mãn tốt hơn các đòi hỏi của khách hàng để thu lợi ngày càng cao.
  13. Làm sao để làm ít hơn mà vẫn chiến thắng đối thủ cạnh tranh? - Học viện ...

    http://www.haravan.com/...lam-sao-de-lam-it-hon-ma-van-chien-thang-doi-thu-canh-tranh/

    Học viện Haravan > Bán hàng online > Bắt đầu kinh doanh cần gì > Làm sao để làm ít hơn mà vẫn chiến thắng đối thủ cạnh tranh? ... ra khỏi cuộc đua với các đối thủ cạnh tranh bằng nhiều con đường, đặc biệt là khách hàng. ... 2 việc cần làm và 5 công cụ để nghiên cứu độ cạnh tranh của đối thủ
  14. Chiến lược đại dương xanh - Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường ...

    http://www.ntybooks.com/...khoang-trong-thi-truong-va-vo-hieu-hoa-doi-thu-canh-tranh-sa...

    Chiến lược đại dương xanh - Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh (Sách chiến lược hay nhất Amazon.com - Kèm CD) ... "đại dương đỏ" với những đối thủ cạnh tranh nhau khốc liệt chỉ để dành được một nguồn lợi nhuận đang ngày càng hạn hẹp. Cuốn sách này ...
  15. Tiểu luận Làm gì và làm như thế nào để tác động có hiệu quả lên ...

    http://doc.edu.vn/...va-lam-nhu-the-nao-de-tac-dong-co-hieu-qua-len-doi-thu-canh-tranh-...

    Tóm tắt tài liệu Tiểu luận Làm gì và làm như thế nào để tác động có hiệu quả lên đối thủ cạnh tranh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên ... được niềm tin đối với người tiêu dùng chiếm lĩnh được thị trường từ đó đạt được lợi nhuận tối đa. 2. Tài sản vô hình: Tài sản ...
  16. Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật so với sản phẩm của các ...

    http://vinabase.com/...của-mình-nổi-bật-so-với-sản-phẩm-của-các-đối-thủ-cạnh-tranh

    Truyện , Tiên hiệp , Kiếm hiệp , Ma , Phim , Bài hát , Món ăn , Nhà hàng , Website , Doanh nghiệp , Việc làm , Ca dao , Download ... Sách PDF : Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh
  17. Làm thế nào để biết “đường đi nước bước” của đối thủ cạnh tranh ...

    http://blog.bizweb.vn/lam-nao-de-biet-duong-di-nuoc-buoc-cua-doi-thu-canh-tranh/

    Làm thế nào để thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh? ... Sử dụng Followerwonk để xem ai đang theo dõi (follow) đối thủ cạnh tranh của bạn và xác định xem các chỉ số từ tài khoản Twitter của bạn so với họ như thế nào. Followerwonk thậm ...
  18. Làm thế nào để thực sự có được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ ...

    http://www.articlesphere.com/vi/Article/How-To-Really-Get-The-Competitive-Advantage-Ove...

    Đây là điều hầu hết doanh nhân dường như không nhận ra khi nó đến để đạt được lợi thế cạnh tranh: bạn chỉ có thể đạt được lợi thế cạnh tranh trong các lĩnh vực mà bạn đang rõ ràng vượt trội so với đối thủ của bạn. Đọc câu một lần nữa ...
  19. Luận văn Làm gì và làm như thế nào để tác động có hiệu quả lên ...

    http://www.thuvientailieu.vn/...the-nao-de-tac-dong-co-hieu-qua-len-doi-thu-canh-tranh-...

    LUẬN VĂN: Làm gì và làm như thế nào để tác động có hiệu quả lên đối thủ cạnh tranh lời nói đầu Trong nền kinh tế thị trường, có nhiều qui luật kinh tế cơ bản hoạt động một cách khách quan nhưng chúng lại thống nhất và có quan hệ mật thiết ...
  20. Làm thế nào cạnh tranh với đối thủ mạnh và chuyên nghiệp hơn? ...

    http://daycachlamgiau.blogspot.com/2014/07/lam-nao-canh-tranh-voi-oi-thu-manh-va.html

    Đó là lợi thế đối với các đối thủ cạnh tranh cùng cỡ. Nhưng với đối thủ lớn hơn thì điều đó không mấy ý nghĩa vì với quy mô lớn hơn, nguồn vốn lớn hơn ... không cùng lĩnh vực để không cạnh tranh lẫn nhau, hoặc nếu có cùng lĩnh vực thì cần có sự phân chia địa bàn cụ thể.Chủ động tấn công ...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét